Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Sự khác biệt trong khu phức hợp căn hộ Central Saint Giles

Central Saint Giles- khu phức hợp trung tâm nằm ở London, Anh được nhào nặn bởi bàn tay phù thủy của kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Renno Piano.

Sự khác biệt trong khu phức hợp căn hộ Central Saint Giles

button-tim-mua.svg

Central Saint Giles- khu phức hợp trung tâm nằm ở London, Anh được nhào nặn bởi bàn tay phù thủy của kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Renno Piano. Với Central Saint Giles, một điểm nhấn đô thị mới, nó nằm giữa Oxford Street và Brooklyn Garden. Là một phần của 46.000 mét vuông không gian văn phòng, căn hộ, một quảng trường với các nhà hàng, thu hút mọi ánh nhìn của người dân và khách du lịch.

Kiến trúc sư Renzo Piano cho biết, ý tưởng xây dựng khu phức hợp nhiều màu sắc này xuất phát từ việc suy nghĩ thành phố không nên nhàm chán hay lặp đi lặp lại. Một trong những lý do khiến các thành phố rất đẹp, là vì chúng đầy bất ngờ, ý tưởng về màu sắc đại diện cho sự bất ngờ vui vẻ.

Mặt tiền nhiều tầng là hình ảnh thu nhỏ của sự kết hợp thành công giữa kỹ thuật hiện đại và kiến ​​trúc tân cổ điển. Mặt tiền được làm từ các yếu tố gốm tráng men, được làm với độ chính xác đẹp và được lắp ráp với độ phức tạp về mặt kỹ thuật. Mỗi mặt phẳng mặt tiền được xây dựng như một công trình đơn vị, trong đó mỗi đơn vị của mặt tiền được lắp ráp trước với các yếu tố gốm. Mỗi cửa sổ của mặt tiền sau đó được nâng vào vị trí bằng ròng rọc và được căn chỉnh theo kiểu nhào lộn bằng ống hút, vì không được phép sử dụng giàn giáo và cần cẩu trong khu vực.

Thoáng qua, nhiều người hình dung tòa chung cư này tựa như các khu nhà cổ điển thuộc thế kỷ 18. Hiếm khi một tòa tháp chung cư sinh sống được đẩy mạnh về màu sắc thiết kế các mặt phức tạp, cầu kỳ đến như vậy. Central Saint Giles tựa như một khối rubic khổng lồ.

Mặt tiền, trong đó 140.000 phần tử riêng lẻ đã được xử lý, bao gồm các phần tử TERRART® bằng gốm được sản xuất bởi công ty NBK Ceramic của Đức. NBK đã tạo ra mặt tiền đầy màu sắc này theo thông số kỹ thuật của Renzo Piano. Sáu màu sáng như cam, chanh và vôi được làm từ các yếu tố đất nung tráng men.

Có thể bạn quan tâm:

Cùng ngắm nhìn tòa nhà được mệnh danh trái tim ở Ikast

Tại sao nên thiết kế ngôi nhà theo phong cách Bohemian ?

Làm sao để thiết kế ngôi nhà phù hợp với mình

Central Saint Giles được hoàn thành vào năm 2010, có thể nói rằng, nó đã mang đến một luồng gió mới, tràn đầy năng lượng và tích cực cho cảnh quan đô thị London, Anh.

Theo Youhomes ( TH )

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (81 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam