Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Thiết kế căn hộ 28m2 đầy tiện nghi

Căn hộ 28m2 được thiết kế với gam màu trung tính mang lại cảm giác sang trọng, đầy tiện nghi mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và tiết kiệm được tối đa chi phí xây dựng.

Thiết kế căn hộ 28m2 đầy tiện nghi

banner-news/ck-ban-pc.png

Hiện nay nhiều người lựa chọn các thành phố lớn làm nơi sinh sống và làm việc. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để lựa chọn cho mình những căn hộ có diện tích lớn. Vì vậy những ngôi nhà nhỏ có diện tích phù hợp là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Tuy nhiên diện tích eo hẹp khiến nhiều thiết kế căn hộ nội thất trở thành bài toán khó với các gia đình. Tính toán nội thất như thế nào, số lượng ra sao, kinh phí bao nhiêu. Căn hộ chỉ 28m2 này được thiết kế màu xám trung tính, nội thất đơn giản nhưng mang lại cảm giác tinh tế, hiện đại.

Ghế sofa kê sát tường giúp tiết kiệm không gian cho căn phòng, màu xám bộ bàn cafe cùng thêm một cây xanh giúp cân bằng không khí cho phòng khách. Chậu cây nhỏ được đặt gần cửa sổ lớn để có thể đón được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Rèm cửa màu xám, giúp gia chủ có thể tùy chỉnh được độ sáng từ bên ngoài chiếu vào qua ô cửa sổ. Phòng khách được trang trí với điểm nhấn tranh nghệ thuật, ghế sofa nhỏ, thảm sàn.

Thiết kế cửa kính giúp căn phòng luôn có ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn ra không gian bên ngoài. Ghế sofa đứng trên sàn có chân lộ ra tạo ảo giác về không gian sàn tăng. Kệ tivi kê sát tường có thể được dùng để trang trí các giúp căn phòng thêm sinh động hơn. Ban công phía ngoài thoáng mát, giúp gia chủ có thể tận hưởng được những phút thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống năm 2020 thu hút tài lộc

Bắt kịp xu hướng màu sắc năm 2020 cho các mẫu nhà hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại với chi phí 480 triệu đồng

Các điểm nhấn màu trắng thanh lịch hòa hợp với bức tường bê tông thô màu xám, tọa cảm giác mộc mạc, đơn giản, giúp không gian sống thông thoáng, thoải mái. Từ lối vào đi vào phòng khách là không gian nhà bếp của căn nhà. Phong cách hiện đại tối giản là sự lựa chọn hàng đầu khi bước vào thiết kế nội thất căn hộ nhỏ. Cách bài trí theo phong cách này đó là tối giản những đồ dùng nội thất, sử dụng đồ dùng thông minh, vì vậy sẽ tạo không gian mới mẻ, tươi mới và tràn đầy năng lượng. Việc sử dụng không gian chung của phòng khách và gian bếp giúp tiết kiệm được không gian cho căn hộ và liên kết được các thành viên trong gia đình.

Căn bếp nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi với tủ màu trắng tạo nên một thiết kế nhà bếp hình chữ L sạch sẽ, mặt bàn gỗ ấm áp. có thể lưu trữ được tất cả các vật dụng của nhà bếp. Đèn có dây treo từ trên trần nhà xuống rất hiện đại và đẹp mắt. Bàn ăn được đặt giữa bếp và phòng khách cũng có thể nói, bán ăn để xác định ranh giới giữa phòng bếp và phòng khách. Máy pha cà phê được đặt ở vị trí thuận tiện ở cuối quầy bar bên cạnh phòng khách.

Phòng ngủ sử dụng màu xám trung tính được trang trí xen kẽ các mảng tường đậm nhạt tạo điểm nhấn cho căn phòng. Bức tranh nổi bật trên nền tường tạo điểm nhấn cho căn phòng. Không quá cầu kỳ trong thiết kế phòng ngủ, chỉ có chiếc giường lớn và tủ ẩn tường tiết kiệm được diện tích cho căn phòng. Đèn treo phòng ngủ treo lủng lẳng trên các phụ kiện bằng đồng sáng bóng làm điểm nhấn cho căn phòng. Khăn trải giường màu trắng làm sáng phòng ngủ. Bức ảnh nghệ thuật treo tường cùng các phụ kiện ánh sáng bằng đồng với tông màu gỗ ấm áp trong phòng.

Mặt bằng tầng thể hiện sự phân chia không gian sống trong căn hộ.

Theo Youhomes (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (65 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam