Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Thiết kế nhà phố mặt tiền 4m hiện đại phù hợp với mọi gia đình

Mẫu nhà ống hiện đại này nằm trên mảnh đất 100m2 với mặt tiền rộng 4m là một lợi thế cho nhà kiến trúc sư và gia chủ đưa ra những mẫu nhà đẹp và hiện đại.

Thiết kế nhà phố mặt tiền 4m hiện đại phù hợp với mọi gia đình

button-tim-mua.svg

Những mẫu nhà ống hiện nay được thiết kế với xu hướng mở, có không gian thoáng mát, tiện nghi đáp ứng được các công năng cần thiết cho gia đình. Mẫu nhà ống hiện đại này nằm trên mảnh đất 100m2 với mặt tiền rộng 4m là một lợi thế cho nhà kiến trúc sư và gia chủ đưa ra những mẫu nhà đẹp và hiện đại.

Mẫu nhà ống mọi người từ những cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế lạ mắt và rất tinh tế. YouHomes sẽ cùng bạn khám phá ngôi nhà ống đẹp mắt này nhé!

Bước vào ngôi nhà, bạn sẽ thực sự cảm nhận được không gian thoáng rộng, tiện nghi toát lên vẻ sang trọng. Với gam màu chủ đạo là màu trắng tạo nên sự liền mạch, phóng khoáng, rộng rãi cho không gian, mang đến vẻ đẹp thuần khiết, tinh khôi một cách triệt để nhất. Bộ ghế sofa màu xám và bàn trà kính đặt trên chiếc thảm trải sàn đen nổi bật cả căn phòng. Tường kính màu đẹp thiết kế độc đáo tạo cảm giác bức tường có chiều sâu. Màu đen và màu gỗ nâu đan xen nhau mang đến một tổng thể hài hòa, tinh tế.

Sở hữu nhà riêng chính chủ chỉ từ 1,45 tỷ. Xem ngay TẠI ĐÂY!

Tầng 1 được thiết kế phòng khách và một phòng ngủ master với diện tích 40m2 được trang bị nội thất tiện nghi đảm bảo sinh hoạt thoải mái và có tầm nhìn đẹp. Cửa sổ kính mang lại nguồn ánh sáng thiên nhiên không nhỏ giúp chiếu sáng căn phòng. Bàn làm việc được đặt cạnh cửa sổ và kệ sách ngăn nắp giúp gia chủ làm việc hiệu quả hơn. Gam màu trắng chủ đạo giúp tạo điểm nhấn cho từng đồ vật trong căn phòng. Từ chiếc giường được tô điểm bởi chăn và gối đến bức tường với giấy dán họa tiết lạ mắt tạo nên một góc nhìn tuyệt đẹp.

Có thể bạn quan tâm:

Tổng hợp 10 mẫu nhà cấp 4 dưới 150 triệu siêu đẹp

Thiết kế nội thất lý tưởng cho nhà ống 55m2 tinh tế mọi góc nhìn

Đẹp mắt thiết kế nhà lý tưởng cho gia đình 3 thế hệ

Nhà vệ sinh kết hợp chung với phòng tắm trong cùng một không gian nhằm tạo sự thuận tiện khi sử dụng, đồng thời tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà một cách tối đa nhất.

Đây là phòng ngủ của cô con gái lớn gia chủ. Căn phòng màu trắng tinh khiết luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên từ cửa kình tạo cảm giác thư giãn nhẹ nhàng. Điểm nhấn của căn phòng là bông hoa màu tím nổi bật trên nền tường trắng.

Phòng ngủ của cậu con trai gia chủ được thiết kế sinh động lấy cảm hứng từ truyện tranh Doremon. Một thế giới đầy màu sắc với các nhân vật trong truyện khiến căn phòng thêm sinh động. Bộ đôi màu xanh- trắng giúp căn phòng hoàn hảo hơn.

Nhà mặt phố có mặt tiền 4m chỉ từ 2,6 tỷ duy nhất tại YouHomes!

Phòng thờ thể hiện rõ sự sang trọng, uy nghiêm có hướng hợp với mệnh của gia chủ đảm bảo hợp phong thủy cho gia đình yên ấm, nhiều tài lộc.

Phía trước phòng thờ chính là sân thượng được bố trí thêm những chậu cây, chậu hoa cùng bộ bàn ghế và được che bởi những tấm kính trong suốt mang tới không gian đa chiều đẹp mắt. Đây sẽ là nơi lý tưởng để gia chủ có những phút giây thư giãn bên gia đình, bạn bè và người thân.

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (51 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam