Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ý tưởng thiết kế phòng khách độc đáo mang "hơi thở" của thiên nhiên

Phong cách thiết kế phòng khách theo hướng sinh thái, thiên nhiên được nhiều người ưa chuộng. Nhắc tới thiên nhiên thì chúng ta không thể không nhắc đến xanh lá - màu sắc chủ đạo cho phong cách này.

Ý tưởng thiết kế phòng khách độc đáo mang 'hơi thở' của thiên nhiên

banner-news/ck-ban-pc.png

Phòng khách là không gian vô cùng quan trọng, bởi ngoài là không gian tiếp khách, nó còn là khu vực sinh hoạt chung của cả gia đình. Vậy nên, phòng khách thường được chú trọng trong khâu trang trí sao cho vừa tạo được sự lịch sự sang trọng, còn mang đến sự thanh bình, thoải mái. Và phong cách thiết kế thiên nhiên trong bài viết này là một gợi ý mà YouHomes muốn giới thiệu với bạn đọc.

Phong cách trang trí phòng khách theo hướng sinh thái, thiên nhiên đang rất được ưa chuộng hiện nay. Với phong cách này, xanh lá cây sẽ là màu sắc chủ đạo

Xem thêm: Bật mí 3 cách giúp bạn "mang cả thiên nhiên" vào nhà!


Ý tưởng thiết kế phòng khách độc đáo mang "hơi thở" của thiên nhiên (Ảnh 1)

Trong mẫu phòng khách này, tường trông thật nổi bật khi sơn màu xanh lá cây, cùng với đó là các vật dụng màu trắng - đen và cách bố trí thêm cây cảnh đã góp phần tô điểm khiến phòng khách trở lên sang trọng hơn, đồng thời tạo cảm giác gần gũi, thư giãn và thanh tịnh.


Ý tưởng thiết kế phòng khách độc đáo mang "hơi thở" của thiên nhiên (Ảnh 2)

Không chỉ sơn tường màu xanh lá, đặt chậu cây xanh việc sử dụng cửa kính tiện lợi còn giúp chủ nhà thưởng thức cảnh vật thiên nhiên bên ngoài, hưởng trọn nguồn ánh sáng tự nhiên. Nếu không gian đủ rộng, bạn có thể tạo một vườn cây mini ngoài ban công để không gian nhà bạn tràn đầy sức sống.


Ý tưởng thiết kế phòng khách độc đáo mang "hơi thở" của thiên nhiên (Ảnh 3)

Bộ bàn ghế sofa màu xanh lá cây tạo nên không gian mát mẻ cho căn phòng. Tường nhà, sàn nhà, lọ hoa, tranh,...tất cả đều cùng tông màu xanh lá, phối hợp một cách hài hòa tạo nên tổng thể tuyệt đẹp. Một vài chậu cây được đặt trong phòng khách "ton sur ton" với các vật dụng khác tạo nên không gian mát mẻ cho căn phòng.


Ý tưởng thiết kế phòng khách độc đáo mang "hơi thở" của thiên nhiên (Ảnh 4)

Là một tín đồ của xanh lá nhưng bạn lại không muốn căn phòng quá nổi trội, chói lóa thì mẫu phòng khách này là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Không gian thoáng đãng, dịu nhẹ với sắc xanh vừa phải. Thảm trải sản và bộ sofa trắng hiện đại đã giúp trung hòa không gian của phòng khách. Khung cảnh thiên nhiên tràn ngập gần phòng khách có cửa sổ và cửa ra vào hướng ra khu vườn.


Ý tưởng thiết kế phòng khách độc đáo mang "hơi thở" của thiên nhiên (Ảnh 5)

Xanh lá cây là màu sắc đầu tiên mà mọi người nghĩ đến khi trang trí cho ngôi nhà theo ý tưởng mang hơi hướng thiên nhiên. Tông màu này tượng trưng cho mầm xanh và sức sống của tạo hóa. Trong không gian này, màu sắc chủ đạo là xanh lá cây kết hợp với hai màu cam - vàng xen lẫn sắc trắng tạo nên không gian rực rỡ, sống động.


Ý tưởng thiết kế phòng khách độc đáo mang "hơi thở" của thiên nhiên (Ảnh 6)

Sự kết hợp hoàn hảo của những sắc màu xanh - trắng - đen. Phòng khách trông thật sang trọng mang phong cách châu Á với phong cách trang trí đặc trưng. Rèm cửa mờ được sử dụng một cách tiện lợi: vừa có thể chiêm ngưỡng cảnh vật bên ngoài mà vẫn giữ được sự riêng tư khi cần thiết.


Ý tưởng thiết kế phòng khách độc đáo mang "hơi thở" của thiên nhiên (Ảnh 7)

Ngoài việc sử dụng mảng tường xanh, ghế xanh và một vài lọ hoa, một cách khác để tạo không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên là sử dụng tủ, bàn ghế gỗ. Căn nhà trông sáng sủa hơn khi tủ bếp, bàn, ghế có vân gỗ vàng. Nếu bạn là một tín đồ của đồ gỗ, chẳng cần tìm đâu xa, mẫu thiết kế dành cho bạn là đây.


Ý tưởng thiết kế phòng khách độc đáo mang "hơi thở" của thiên nhiên (Ảnh 8)

Vẫn là màu xanh nhưng mới cấp độ màu khác nhau đã tạo chiều sâu cho phòng khách này. Một không gian huyền bí nhưng vẫn cuốn hút đã được tạo nên. Bức tượng và những bình hoa độc đáo đã góp phần khiến cho căn phòng này trở nên khác lạ.


Ý tưởng thiết kế phòng khách độc đáo mang "hơi thở" của thiên nhiên (Ảnh 9)

Nếu mẫu thiết kế phía trên tạo cho không gian có phần lạnh lẽo thì giải pháp là mẫu thiết kế này, không gian trở nên ấm cúng hơn bằng việc đổi tông màu xanh. Những chậu hoa nhỏ để ở trên bàn, dưới đất hay treo lên tường đã khiến cho căn phòng thêm ấm áp.


Ý tưởng thiết kế phòng khách độc đáo mang "hơi thở" của thiên nhiên (Ảnh 10)

Thêm một sự kết hợp giữa tường xanh và gỗ, tuy nhiên sự khác biệt ở đây chính là chiếc trần gỗ được thiết kế độc đáo, mới lạ lại thêm tính thẩm mỹ nhờ hệ thống đèn hiện đại. Thảm trài sản và sofa tuy không làm bằng gỗ nhưng với tông màu nâu sáng cũng hòa mình vào không gian xanh tổng thể. Phòng khách mang phong cách cổ điển với những chiếc đèn lồng đẹp mắt.


Ý tưởng thiết kế phòng khách độc đáo mang "hơi thở" của thiên nhiên (Ảnh 11)

Nếu những mẫu thiết kế trước chỉ có sofa, bàn ghế, lọ hoa màu xanh thì giờ đây, rèm cửa màu xanh đã được sử dụng. Không còn đơn độc một mình, xanh lá được kết hợp với xanh da trời và trắng tinh khôi khiến căn phòng trông thật nổi bật, mới lạ.


Ý tưởng thiết kế phòng khách độc đáo mang "hơi thở" của thiên nhiên (Ảnh 12)

Xem thêm: Nhà gác lửng - Giải pháp an cư hiện đại 2019!

Một cách khác giúp bạn tô điểm thêm cho phòng khách đó là viêc sử dụng những chiếc gương tròn, giá cây xanh hay bức tranh treo trên tường nhà. Không gian như rộng hơn bởi tông màu trắng chủ đạo. Nổi bật trên nền trắng là những chiếc gối ôm và những chậu cây xanh mướt.

Trên đây là một số mẫu thiết kế mà YouHomes sưu tầm được. Hy vọng qua bài đọc, các bạn sẽ chọn được cho mình mẫu thiết kế ưng ý!

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (5 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam