Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

10 mẫu nhà chữ L 2 tầng xuyên suốt mọi thời đại

Những mẫu nhà chữ L 2 tầng có kiến trúc cũng như cách xây dựng không quá phức tạp phù hợp với công năng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, tiết kiệm được chi phí cho gia chủ.

10 mẫu nhà chữ L 2 tầng xuyên suốt mọi thời đại

banner-news/ck-ban-pc.png

Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng dạng L được khá nhiều người quan tâm bởi kiến trúc cũng như cách xây dựng không quá phức tạp phù hợp với công năng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Ngoài ra, những mẫu nhà thiết kế dạng L còn tiết kiệm được chi phí cho gia chủ. Bài viết dưới đây cả Youhomes sẽ gợi ý cho bạn những mẫu nhà 2 tầng dạng L, các bạn tham khảo nhé!

1. Mẫu nhà 2 tầng dạng L có diện tích hẹp

Mẫu thiết kế đầu tiên mà Youhomes muốn nhắc đến đó là mẫu nhà 2 tầng mái thái dạng L. Mẫu nhà được thiết kế với cột trụ cổ điển và mái hiên nhỏ. Các mặt tiền của ngôi nhà đều thiết kế cửa sổ để ngôi nhà luôn được thoáng mát. Ban công tầng 2 đua ra kết hợp với mái thiết kế theo hình khối lạ mắt, tạo điểm nhấn cho phần mái thái.

Một trong những mẫu nhà xuyên suốt mọi thời đại phải nhắc đến mẫu nhà thứ 2 này. Mẫu nhà này được mọi người ưa thích bởi thiết kế đơn giản và có chi phí thấp. Mẫu nhà dạng L có phần mái vòm cổ điển kết hợp với phần mái tam giác.

2. Mẫu nhà chữ L 2 tầng có sân vườn

Biệt thự nhà vườn thiết kế dạng L hiện đại với cửa kính cao giúp căn nhà luôn thoáng mát và nhiều ánh sáng. Ban công tầng 2 được thiết kế mở rộng mang tới một không gian thoáng mát để gia chủ có thể tập thể dục hoặc trồng cây cảnh trên tầng 2. Lan can ban công được làm bằng kính sang trọng. Tường bao quanh ngôi nhà được thiết kế theo các đường kẻ ngang dọc đan xen lạ mắt.

Mẫu nhà 2 tầng dạng L mặt phố được thiết kế hiện đại với 2 mặt tiền và cửa gỗ cũng được nhiều người lựa chọn. Mái ngói đỏ kết hợp với lan can kính tạo nên sự tương phản giữa truyền thống và hiện đại đầy ấn tượng.

Thuê nhà mặt phố thoáng mát, tiện nghi tại Hà Nội chỉ từ 8 triệu

Mẫu biệt thự nhà vườn cũng được nhiều người xây dựng bởi nó tạo không gian rộng rãi, sang trọng và tiện nghi. Đặc biệt, thiết kế này được đánh giá cao bởi tính gần gũi với thiên nhiên và tạo nhiều không gian sinh hoạt chung cho gia đình.

Mẫu nhà này được xây dựng theo phong cách biệt thự hiện đại với mái màu xanh dương kết hợp sơn trắng tinh tế. Các thiết kế hiện đại thường sử dụng các tông màu tương phản, đặc biệt là màu trắng để nới rộng không gian.

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế mái vòm độc đáo của dinh thự 4 phòng ngủ

Nhà ống 30m2 vô cùng thoáng gió với chi phí thấp

Ngỡ ngàng với không gian căn hộ sau khi cải tạo

Ngôi nhà 2 tầng dạng L này phù hợp với những ngôi nhà có diện tích rộng. Được thiết kế các trụ cổ điển vững chắc và mái thái hiện đại. Màu trắng của ngôi nhà làm nổi bật phần mái thái màu xanh. Những ô cửa gỗ tạo cho mình điểm nhấn riêng với gam màu nâu đậm. Ngôi nhà có phần sân rộng rãi có thể để ô tô và có khu vui chơi cho gia đình. Khu vườn xanh mát mang thiên nhiên lại gần với ngôi nhà hơn.

3. Mẫu nhà chữ L theo phong cách hiện đại

Với chi phí 600 triệu thì ngôi nhà 2 tầng dạng L được thiết kế mái bằng chắc chắn như vậy là một mẫu nhà lý tưởng cho bạn.

Mẫu nhà phố 2 tầng có mặt tiền nằm ngang được nhiều người ưa thích. Cửa sổ được thiết kế rộng để có thể nhìn bao quát được không gian xung quanh căn nhà. Điểm nhấn của ngôi nhà còn ở phần ban công tầng 2 và phần mái tại cửa chính.

Mua nhà mặt phố tại Hồ Chí Minh giá tốt chỉ từ 2,6 tỷ

Thiết kế chữ L với hành lang bên sườn rộng tạo không gian sân chơi chung thoáng đãng cho gia đình thư giãn. Đặc biệt phần ban công tầng 2 như một sân nhỏ với lan can sắt hoa văn đầy ấn tượng.

Các mẫu nhà chữ L 2 tầng thường được thiết kế cơ bản như sau:

Đây là bản vẽ nhà chữ L 2 tầng điển hình với 3 phòng ngủ, trong đó có một phòng master. Một mặt sàn tầng 1 thường được bố trí phòng khách, bếp, phòng ăn, nhà vệ sinh, nhà tắm, 3 phòng ngủ và gara ô tô cùng khoảng sân trống rộng rãi. Ưu điểm của thiết kế nhà chữ L là tạo được nhiều không gian cho gia đình sử dụng, nhưng nhược điểm chính là cần diện tích đất rộng.

Theo Youhomes (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (35 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam