Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

25+ mẫu nhà ống 3 tầng nhìn là muốn chồng tiền xây ngay

Với diện tích đất đô thị hạn chế, các mẫu nhà ống 3 tầng ngày càng trở nên thông dụng nhờ hình thức gọn gàng, đáp ứng tối đa công năng sử dụng.

25+ mẫu nhà ống 3 tầng nhìn là muốn chồng tiền xây ngay

banner-news/ck-ban-pc.png

Những mẫu nhà ống 3 tầng luôn được quan tâm nhất là đối với những căn nhà phố. Diện tích đất đô thị khá hạn chế nên những căn nhà ống ngày càng trở nên phổ biến. Những mẫu nhà ống 3 tầng đẹp được rất nhiều người săn đón. Sau đây YouHomes xin tổng hợp những mẫu nhà ống 3 tầng đẹp bạn có thể dễ dàng ứng dụng và thiết kế.

Căn nhà ống nhỏ nhắn với ban công tầng 3 độc đáo cùng điểm nhấn là những vách ngăn bằng gỗ. Màu sắc thiết kế khá độc đáo với tầng 1 được ứng dụng màu đen, 2 tầng trên là sự kết hợp giữa màu trắng và nâu tạo nên sự tinh tế và ấm áp. Một sự kết hợp màu sắc lý tưởng cho tổ ấm của các gia đình nhỏ.

Mẫu nhà ống 3 tầng kiên cố và kín đáo rất phù hợp để lựa chọn khi căn nhà của bạn nằm trên những con phố đông đúc, an ninh càng cần được đảm bảo.

Nhà ống 3 tầng với gam màu chủ đạo là trắng kết hợp cùng phần của và các chi tiết ốp đá màu xám đen làm cho căn nhà càng thêm phần nổi bật. Phần tường bên hông nhà trở nên khá thú vị với cách thiết kế độc đáo. Những lỗ thông gió giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng hơn.

Sang trọng với mẫu nhà ống được thiết kế với những ô cửa gỗ thông gió tinh tế và tiện dụng. Mặt tiền căn nhà trở nên nổi bật với phần lan can tầng 3 và bậu của sổ tầng 2 được nối liền tạo nên sứ phá cách không thể nhầm lẫn. Ngôi nhà khá chú trọng không gian cho cây xanh bên ngoài giúp mang lại sức sống và sự mềm mại cho tổng thể.

Mẫu nhà ống 3 tầng cổ điển thông dụng với cuộc sống hiện đại. Ban công đươc thiết kế khá nhỏ nhắn để ngôi nhà có thêm đươc diện tích sử dụng bên trong. Với tông màu tối chủ đạo được kết hợp với những ô cửa trắng giúp cho căn nhà trở nên hài hòa.

Nhà ống 3 tầng siêu sáng tạo với những phần khe hở trồng cây độc đáo. Phần cửa sổ kính được cách điệu bên ngoài bằng những tấm chắn mang họa tiết độc đáo, giúp tạo nên nét riêng cho ngôi nhà. Phần gara ô tô được thiết kế cực kỳ hợp lý với thiết kế nhà ống diện tích hạn chế, giúp tối ưu hóa công năng sử dụng.

Nhà ống chính chủ - Giao thông thuận tiện - Giao dịch trực tiếp chủ nhà

Nhà ống 3 tầng kèm bản thiết kế các phòng chức năng cực kỳ hợp lý, tối ưu hóa diện tích sử dụng cho gia đình 4 người.

Mẫu nhà ống 3 tầng với thiết kế của kính cỡ lớn ở phần mặt tiền, cùng với ô cửa thông gió tại phòng vệ sinh tầng 2. Thiết kế đi kèm với gam màu trắng, đen và nâu của gỗ cực kỳ tinh tế mang theo phong cách hiện đại cực kỳ phù hợp với những căn nhà phố.

Mẫu nhà ống lý tưởng cho cả gia đình với gara ô tô tầng 1 cực kỳ tiện lợi. Phần ban công tầng 3 tuyệt đối an toàn với phần cáp bao quanh vừa giúp căn nhà thông thoáng lại vừa đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Tất cả ban công đều được bố trí thêm cây xanh giúp thanh lọc không khí, cản bớt khói bụi.

Có thể bạn quan tâm:

Mẫu nhà ống 2 tầng 2 phòng ngủ- Sự lựa chọn hoàn hảo năm 2020

Thiết kế nội thất lý tưởng cho nhà ống 55m2 tinh tế mọi góc nhìn

5+ Mẫu nhà ống 1 tầng đẹp với chi phí thấp năm 2020

Mẫu nhà ống đơn giản mà độc đáo với phần ban công nhỏ nhắn cùng phần hoa cỏ tại bậu cửa sổ giúp tăng phần mềm mại cho ngôi nhà, ngoài ra cũng giúp cho ngôi nhà trở nên có máu sắc và điểm nhấn hơn. Những góc bo tròn và góc nhòn của ngôi nhà được bố trí khá hợp lý giúp đảm bảo về phần nhìn.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (85 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam