Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Những điều bạn chưa biết về tháp Belvedere - Hà Lan

Youhomes( TH ) - do diện tích xây dựng hạn chế, Belvedere Tower được Van Zuuk - một nhà kiến trúc sư người Hà Lan thiết kế để tối đa hóa

 Những điều bạn chưa biết về tháp Belvedere - Hà Lan

banner-news/ck-ban-pc.png

Do diện tích xây dựng hạn chế, Belvedere Tower được Van Zuuk - một nhà kiến trúc sư người Hà Lan thiết kế để tối đa hóa không gian có thể sử dụng, đáp ứng theo yêu cầu của chủ đầu tư và đặc biệt, tòa nhà được lấy ý tưởng thiết kế chữ thập làm chủ đạo, khiến nhiều người ngả mũ thán phục ngay cái nhìn đầu tiên.

Thị trấn Hilversum - nơi tòa nhà tọa lạc,thu hút rất nhiều khách du lịch. Với kiểu dạng hình chữ thập khổng lồ, chứa nhiều căn hộ cao cấp ở bên trong, tòa nhà được thiết kế sao cho góc nhìn từ các căn hộ thông thoáng nhất và hạn chế tối đa điểm mù.

Tòa nhà mang tính biểu tượng kiến trúc của thị trấn Hilversum do nằm ở vị trí nổi bật và được chạm khắc một cách tinh tế về hình thức. " Với vị trí phơi bày này cũng có nghĩa là tòa nhà được đề xuất sẽ được nhìn thấy từ mọi phía và do đó, điều quan trọng là thiết kế một tòa nhà với sự đối xứng rõ ràng và hợp lý. Thiết kế cũng được quyết định một phần bởi một số ràng buộc chính được liên kết với vị trí tam giác, bao gồm nhu cầu duy trì khoảng cách tối thiểu từ ranh giới." Studio của Van Zuuk giải thích.

Thiết kế hình chữ thập này gồm một mặt trụ dọc, phát triển theo chiều ngang và đối xứng hai bên với nhau. Các mặt tòa tháp đều có thiết kế tương tự nên có thể nhìn ở mọi góc độ. "Thiết kế cũng được quyết định một phần bởi một số ràng buộc chính được liên kết với vị trí tam giác, bao gồm nhu cầu duy trì khoảng cách tối thiểu từ ranh giới " Studio chia sẻ.

Chiều cao tòa nhà tối đa là 11 tầng, có khoảng 55 căn hộ bên trong. Hệ thống ban công các mặt tòa nhà giúp tối ưu hóa tầm nhìn về phía thị trấn Hilversum ở phía Bắc và một khu rừng thơ mộng ở phía Nam. Điều đặc biệt là dự án " Belvedere" được dịch sang tiếng Ý với nghĩa là " khung cảnh đẹp" và thường được áp dụng cho hầu hết các kết cấu kiến trúc được thiết kế tận dụng tối đa dành cho một khung cảnh đẹp nhìn từ trên cao.

Có thể bạn quan tâm:

Vì sao tòa nhà lồng nhôm lại thu hút đến vậy ?

Tại sao nên thiết kế ngôi nhà theo phong cách Bohemian ?

Bí mật thành công của Nhật Tinh Anh tại Mỹ

Theo Youhomes( TH )

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (33 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam