Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Tổng hợp mẫu biệt thự phố hiện đại được ứng dụng nhiều nhất năm 2020

Những mẫu biệt thự phố hiện đại đẹp thường xuyên được tìm kiếm bởi mẫu nhà này đang dần trở thành xu hướng năm 2020, với nhiều mặt ưu điểm về giá thành và đảm bảo công năng sử dụng.

Tổng hợp mẫu biệt thự phố hiện đại được ứng dụng nhiều nhất năm 2020

banner-news/ck-ban-pc.png

Mẫu biệt thự phố hiện đại mái bằng - Hình khối rõ nét, đẹp mắt

Mẫu biệt thự phố 3 tầng với tông màu trắng chủ đạo cùng phần lan can hành lang hoàn toàn bằng kính giúp tổng thể trở nên tinh tế, đẹp một cách hiện đại. Các mẫu biệt thự hiện đại thưởng sử dụng rất nhiều vật liệu bằng kính giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, quá đó tiết kiệm được chi phí cho điện năng.

Biệt thự phố hiện đại 2 tầng với diện tích mặt bằng lớn, phần hình khối với thiết kế rõ nét. Màu sắc bên ngoài được phối giữa màu trắng và nâu cà phê làm cho biệt thự trở nên ấm áp, cùng với sự kết hợp giữa các loại cây xanh trong nhà làm cho căn biệt thự trở nên gần gũi hơn với thiên nhiên.

Ngôi biệt thự sở hữu sở hữu thiết kế khá đặc biệt với sự sắp đặt những hình khối, dài rộng, nông sâu khác nhau nhưng khi kết hợp lại với nhau thì lại cực kỳ hợp lý. Tầng trên cùng của căn biệt thự với phần của gió thoáng có thể đóng mở cực kỳ tiện lợi.

Mẫu biệt thự phố hiện đại sở hữu bể bơi và gara ô tô trong nhà, giúp người sử dụng có được cuộc sống tiện nghi nhất. Phần diện tích cho nhà ở được thiết kế một cách vừa vặn và phù hợp và tận dụng một cách cực kỳ hợp lý những phần đất còn lại của mặt bằng.

Biệt thự phố phong cách hiện đại sở hữu 2 mặt tiền thông thoáng. Nhờ sự thiết kế khéo léo và hợp lý nên dù hình dáng của mảnh đất không vuông vắn, căn biệt thự vẫn toát lên vẻ đẹp đặc biệt của riêng mình. Thiết kế của kính bên ngoài là cửa chớp giúp người sử dụng có được sự riêng tư trong đời sống hàng ngày vẫn đảm bảo được sự thông thoáng.

Đá tự nhiên khi được vận dụng trong thiết kế cũng tạo nên những hiệu quả cực tốt cho phần nhìn của căn biệt thự. Những phần tường và cột đá tạo nên điểm nhấn cực kỳ tuyệt vời cho căn biệt thự. Cửa kính được sử dụng cho toàn bộ mặt tiền tạo nên vể đẹp đặc biệt cho căn biệt thự.

Sở hữu ngay căn biệt thự phố trong mơ - Giao dịch trực tiếp chủ nhà không qua trung gian

Biệt thự phố 3 tầng sở hữu sân vườn thoáng mát với phần lầu hóng gió tạo nên một khung cảnh tuyệt vời để thư giãn và hóng mát mỗi ngày cho người sử dụng. Mẫu thiết kế với các tầng không đồng nhất, chỗ "thò ra", chỗ "thụt vào" nhưng lại làm nên một tổng thể đồng nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Xu hướng kiến trúc nhà phố phổ biến năm 2020

10+ mẫu nhà phố tân cổ điển thu hút mọi ánh nhìn

Ấn tượng nhà phố cao tầng đầy phong cách

Biệt thự phố hiện đại với hình dáng mái xéo lạ mắt

Mẫu biệt thự phố mái xéo tạo nên sự độc đáo của ngôi nhà. Căn biệt thự với thiết kế tối giản lại tạo nên hiệu quả tuyệt vời. Người sử dụng sẽ có được một không gian sinh hoạt tuyệt vời khi sở hữu căn biệt thự.

Mẫu biệt thự phố hiện đại với mái xéo bất đối xứng lại tạo nên hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời, cùng với màu sắc bên ngoài được kết hợp cực kỳ hợp lý làm nên cảm giác ấm áp, gần gũi cho người sử dụng.

Mẫu biệt thự với hình dáng đăc biệt nhằm khắc phục được hình dạng của miếng đất với phần dốc khá cao.Phần đèn led ở cầu thang khu vực ra vào nhà được gắn đền led phía bên dưới giúp biệt thự có thêm được màu sắc và tiện lợi hơn khi sử dụng.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (63 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam