Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mê mẩn căn biệt thự 22 triệu USD ở Beverly Hill vừa bán của Gwen Stefani

Theo YouHomes tổng hợp, nữ ca sĩ Gwen Stefani đã từng rao bán biệt thự với giá 35 triệu USD vào năm 2017. Tuy nhiên, cô đã bán căn biệt thự với giá 22 triệu USD cho diễn viên hài Sebastian Manvalco.

Mê mẩn căn biệt thự 22 triệu USD ở Beverly Hill vừa bán của Gwen Stefani

banner-news/ck-ban-pc.png

Nữ ca sĩ Gwen Stefani vừa bán biệt thự nằm biệt lập trên một ngọn đồi thuộc "khu siêu giàu" Beverly Hill (Mỹ), biệt thự này luôn xanh tươi với những bãi cỏ cắt tỉa cẩn thận hoàn hảo và các khu vườn luôn xanh mát. Theo YouHomes tổng hợp, nữ ca sĩ đã từng rao bán biệt thự với giá 35 triệu USD vào năm 2017. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã bán căn biệt thự với giá 22 triệu USD cho diễn viên hài Sebastian Manvalco.

Căn biệt thự này có tổng diện tích khoảng 1.440 m2 được Gwen Stefani và chồng cũ mua từ năm 2006 với giá 13,6 triệu USD. Cùng với 7 phòng ngủ, 11 phòng tắm, biệt thự này của Gwen có một phòng ăn, nhà bếp, khu vực sinh hoạt ngoài trời lớn, bể bơi, sân tennis, khu nuôi gia cầm, bãi đỗ xe và gara ôtô với không gian xanh bao phủ xung quanh.

Bể bơi ngoài trời thoáng mát đều được lát đá xanh đẹp mắt và hệ thống kính bao quanh hộ bơi. Phía trên hồ bơi có hàng ghê và ô che nắng có thể ngồi ngắm toàn cảnh tuyệt đẹp.

Lối vào ấn tượng với họa tiết hình học có độ tương phản cao - được trang trí với sàn gạch trắng đen và tác phẩm nghệ thuật theo phong cách graffiti - dẫn đến phòng khách và phòng ăn nổi bật không kém.

Phòng khách với đầy đủ đồ nội thất lấy cảm hứng retro, những tấm thảm đầy mê hoặc và ghế sofa màu hồng. Lò sưởi bằng đá cẩm thạch màu đen rất hiện đại và sang trọng. Từ trong phòng khách có thể ngắm nhìn cảnh quan bên ngoài qua cửa kính lớn.

Lò sưởi được bao bọc trong đá cẩm thạch đen được đặt cẩn thận - tách biệt phòng khách và phòng ăn, trong khi vẫn tạo cảm giác như một không gian liền mạch.

Phòng sinh hoạt chung của gia đình gồm những dãy sofa dài bọc da. Điểm nhấn giữa căn phòng là hai chiếc ghế hồng - một trong những màu yêu thích của Gwen. Ca sĩ trang trí tường với nhiều tác phẩm hội họa. Cửa sổ phòng nhìn thẳng ra bể bơi vô cực và thung lũng San Fernando. Thảm trải trên sàn màu đỏ với họa tiết bắt mắt cũng tạo nên nét độc đáo cho căn phòng.

Căn phòng sử dụng những họa tiết tráng gương đẹp mắt rất sang trọng và hiện đại. Sử dụng gam màu chủ đạo là màu trắng trang nhã, tinh khôi được tô điểm bằng những họa tiết nổi bật trên rèm cửa kính và những chiếc bàn nhỏ màu đen. Cửa kính lớn có thể bao quát được tầm nhìn ra phía thung lũng San Fernando tuyệt đẹp và giúp căn phòng luôn ngập tràn ánh nắng, tràn đầy sức sống.

Phòng bếp đầy đủ tiện nghi như bốn lò nướng điện tử, một lò nướng dùng than củi, bếp gas, bồn rửa, tủ,... Phía trên là một giếng trời đón ánh sáng tự nhiên giúp căn bếp luôn ngập tràn ánh sáng. Tường nhà được trang trí những sọc trắng đen - phong cách yêu thích của Gwen, từng được cô sử dụng trong các MV The Sweet Escape, Spark the Fire,... Có một hòn đảo bằng đá cẩm thạch màu đen đặt tại giữa gian bếp rất bắt mắt và sang trọng.

Một bảng màu đơn sắc là bất cứ điều gì nhưng nhàm chán khi đến phòng họp này, nhờ hoa văn trên cả sàn và trần nhà, tạo điểm nhấn với các tác phẩm điêu khắc hoạt hình vui nhộn.

Có thể bạn quan tâm:

Hút hồn với tòa tháp ma trận 3 chiều độc đáo

Ý tưởng phối màu sắc cho không gian màu trắng

Thiết kế nhà hiện đại màu trắng ấm áp ở Thái Lan

Trực quan thú vị, hành lang bão hòa này tự hào có một màu sắc vạn hoa, thu hút khám phá phần còn lại của ngôi nhà.

Bất động sản đặc biệt này từng thuộc sở hữu của ngôi sao Hustlers và biểu tượng nhạc pop Jennifer Lopez , vì vậy không có gì ngạc nhiên khi một rạp chiếu phim tư nhân sẽ được đưa vào. Căn phòng được thiết kế với hệ thống âm thanh đặc sắc và tường cách âm giúp cho chủ nhân của căn biệt thự có thể thưởng thức những bộ phim hay nhất.

Tiếp tục với chủ đề graffiti, những mảng sơn đen trắng thêm cạnh bất ngờ vào cầu thang bằng đá cẩm thạch, dẫn đến phòng ngủ và phòng tắm sang trọng trên lầu.

Lại là một trong những phong cách yêu thích của nữ ca sĩ, họa tiết sọc đen trắng được trang trí dưới sàn nhà tạo cảm giác không gian căn phòng mở rộng hơn. Bên cạnh đó, màu vàng nhạt được đưa vào kết hợp cùng màu đen trắng làm cho căn phòng dịu mắt và nhẹ nhàng hơn. Các cửa kính lớn giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và từ trong phòng có thể ngắm được những cảnh quan xung quanh căn nhà.

Với mỗi phòng ngủ đều được thiết kế độc đáo đều có phòng tắm được lát gạch công phu, rất đặc biệt. Những phiến đá màu sắc được cắt ghép hài hòa với nhau thành những khối hình học tạo ra cái nhìn trực quan cho phòng tắm.

Không cần đến những bức tranh nghệ thuật đắt đỏ hay là đau đầu vì chọn được màu sắc trang trí cho phòng ngủ của trẻ khi mà đã có một khung cảnh tuyệt đẹp bao chọn cả thung lũng. Sử dụng cửa kính lớn cho phòng ngủ để có tầm nhìn thật đẹp mắt về phía thung lũng. Hoa văn hình học bao phủ phòng ngủ trẻ em đầy cá tính này, trong khi bộ đồ giường màu xanh ombre thêm phần trẻ trung.

Sọc đen trắng luôn là phong cách ưa thích của nữ ca sĩ, phòng tắm này được kết hợp bằng đá cẩm thạch và sọc đen trắng độc đáo và những chiếc gương tròn có các đường nét sắc sảo.

Ngâm mình trong bồn tắm tạo cảm giác cực kỳ quyến rũ khi bạn được bao quanh bởi gạch sang trọng. Thêm vào đó, một bàn trang điểm thanh lịch là nơi hoàn hảo để Gwen lưu trữ tất cả những thỏi son đỏ yêu thích của cô .

Ngay cả những phòng tập thể dục rộng lớn, hiện đại với bức tường sọc đen trắng và đèn chùm hình học.

Trong khuôn viên khu biệt thự còn được thiết kế một sân tennis để có thể vui chơi thư giãn cuối ngày.

Theo cafeland

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (74 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam