Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Căn hộ 60m2 tinh tế với gam màu xanh dương

Với thiết kế hợp lý cùng sự kết hợp màu sắc tinh tế, căn hộ 60m2 trở nên rộng rãi và cực kỳ trang nhã với gam màu xanh dương.

Căn hộ 60m2 tinh tế với gam màu xanh dương

banner-news/ck-ban-pc.png

Căn hộ với phong cách hiện đại cùng sự kết hợp tinh tế giữa màu xám và xanh dương, tạo nên một không gian trang nhã và yên bình. Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng làm việc đều được tích hợp trong một không gian giúp tiết kiệm khá nhiều diện tích như khi ngăn cách riêng biệt các phòng. Ngoài ra cũng giúp các thành viên trong gia đình có thêm không gian sinh hoạt, quây quần bên nhau mỗi tối.

Chiếc sofa ấm áp với những chiếc gối vàng làm nên điểm nhấn. Cây xanh là một phần không thể thiếu trong không gian căn hộ giúp căn hộ luôn tươi mới và đầy sức sống. Phần ngăn tủ với gam màu xanh với thiết kế độc đáo và tiện dụng với các ngăn tủ có cánh đóng mở, kết hợp cùng các ngăn để giá sách hay nay đồ trang trí.

Căn bếp rộng rãi với cách thiết kế giúp người sử dụng luôn tiện lợi nhất trong sinh hoạt. Gam màu xanh tưởng như tính ứng dụng không cao nhưng khi áp dụng lại làm nên hiệu ứng màu sắc tuyệt vời cho không gian căn hộ.

Phòng ngủ được ngăn cách với không gian sinh hoạt chung bằng tấm cửa kéo bằng kính. Các bức tường ngăn cách đều được lược bỏ bớt giúp người sử dụng thoát khỏi sự bí bách trong những căn hộ diện tích hạn chế.

Toàn cảnh căn hộ 60m2 với cách bố trí hợp lý trở nên rộng rãi đến không ngờ. Phần bàn ăn tinh tế với thiết kế tối giản với gam màu xanh dương rất phù hợp với tổng thể căn hộ. Thiết đèn bàn ăn treo độc đáo khiến không gian trở nên thú vị hơn.

Không gian phòng ngủ yên bình với phần bậu cửa sở được tận dụng làm nơi ngả lưng đọc những cuốn sách yêu thích. Phần phòng tắm và phòng vệ sinh được ngăn cách bằng tấm cửa kính kéo rộng rãi.

Có thể bạn quan tâm:

"Trắng - Xanh dương" sắc màu hoàn hảo cho căn hộ của bạn

Dịu dàng sắc xanh trong căn hộ chung cư lý tưởng

Vẻ đẹp huyền ảo của căn hộ nhỏ với gam màu xanh lam lạ mắt

Khu vực phòng tắm với thiết kế rộng rãi cũng chiếc bồn tắm mát xa hình cầu tuyệt đẹp. Một không gian tuyệt vời để thư giãn sau một ngày dài. View cửa sổ rộng rãi, thoáng mát với chiếc mành che kín đáo.

Khu vực bồn tắm đứng gọn gàng với sự ngăn cách giữa khu tắm và khu vệ sinh giúp nhà tắm luôn khô ráo, sạch sẽ.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (35 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam